TPCN Hỗ Trợ Xương Khớp Collagen Max (hộp 30 ống)

TPCN Hỗ Trợ Xương Khớp Collagen Max (hộp 30 ống)

TPCN Hỗ Trợ Xương Khớp Collagen Max (hộp 30 ống)

Quy cách:hộp 30 ống

Thương hiệu:Doppelherz

Xuất sứ:Đức

Tình trạng:Còn hàng

Giá:2.400.000 đ

CÔNG DỤNG
- Giúp các bệnh nhân bị khô khớp, thoái hóa khớp giảm đau khớp hiệu quả.
- Cung cấp nguồn dưỡng chất để phục hồi, duy trì và tái tạo sụn khớp, kích thích tái tạo mô sụn, tái tạo sụn khớp, từ đó duy trì sụn khớp khỏe mạnh, tránh bị hao mòn, tổn thương bởi gốc tự do.
- Tăng cường sản xuất dịch nhầy để giúp khớp hoạt động trơn tru, giảm tình trạng cứng khớp, đau nhức.
- Duy trì hoạt động bình thường của xương khớp, người bệnh khỏe mạnh hơn.

Số lượng

Đặt hàng 0865 248 299 - 0987 248 299

Tìm nhà thuốc

Cam kết mua hàng

  • Cam kết thuốc chính hãng, giá tốt
  • Lời hứa thương hiệu (xem thêm)
  • Đổi trả hàng trong 15 ngày (xem thêm)
  • Giao hàng toàn quốc, nhận hàng → trả tiền
  • Dược sĩ giỏi tư vấn trực tiếp
  • Tích điểm khi mua hàng (xem thêm)

Hotline tư vấn: 0865 248 299

THÀNH PHẦN

Thành phần có trong 25ml:

Collagen hydrolysate ……………..11g

Chondroitin sulfat ………………..100mg

Đồng (đồng sulfat) ……………….300mcg

Vitamin D ………………………...6mcg

Selen (Natri selenat) ………………16.5mcg

Phụ liệu: Fructoza, acid citric, acid ascorbic, kali sorbat, natri cylamat, acesulfam kali, natri saccarin, nước và hương liệu vừa đủ.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

Collagen Max sản phẩm ra đời với sứ mệnh giúp các bệnh nhân bị khô khớp, thoái hóa khớp giảm đau khớp hiệu quả. Cung cấp nguồn dưỡng chất để phục hồi, duy trì và tái tạo sụn khớp, kích thích tái tạo mô sụn, tái tạo sụn khớp, từ đó duy trì sụn khớp khỏe mạnh, tránh bị hao mòn, tổn thương bởi gốc tự do nhờ vào các thành phần dược liệu đặc biệt:

Collagen Hydrolysate: Là một loại protein tinh chế không chứa mỡ và carbonhydrate. Cấu trúc của Collagen Hydrolysate hoàn toàn giống với cấu trúc amini acid cần có để tổng hợp nên cấu trúc sụn khớp. Collagen Hydrolysate không kháng các enzyme protelytic, dễ dàng được hấp thu qua thành ruột và tích tụ ở trong mô sụn  giúp cơ thể hỗ trợ tái tạo sụn khớp mới. Tác dụng của Collagen Hydrolysate  đã được cấp bằng phát minh sáng chế ở Châu Âu, Mỹ (EU Patent số 025489B1; US Patent số 4804745).

Collagen Hydrolysate được sản xuất tại Đức theo các tiêu chuẩn khắc khe nhất về an toàn thực phẩm: ISO 9001-14001; HACCP: 1999/724/EC; Chứng chỉ An Toàn Chung bởi Hiệp hội Dược phẩm và Thực phẩm Hoa Kỳ FDA; Được công nhận bởi Tổ chức Y tế Thế giới WHO. Học viện Dược phẩm và Sản phẩm Y khoa Đức, Cục bảo vệ người tiêu dùng và Tổ chức Y tế Thế giới WHO đều công nhận tính an toàn của collagen hydrolysate.

Chondroitin sulfat: Được biết đến là một hợp chất quan trọng trong quá trình phục hồi các bệnh xương khớp nhờ khả năng ức chế các loại enzym phá hủy sụn, đồng thời đóng vai trò như chất xúc tác phản ứng tổng hợp các acid hyalyronic – hoạt chất giúp hoạt động xương khớp tốt hơn. Bên cạnh đó, chondroitin sulfat còn được các nhà nghiên cứu chỉ ra rằng có tác dụng giảm đau.

Đồng (đồng sulfat): Hoạt động như một chất xúc tác và một chất chống viêm ổ sụn khớp.

Vitamin D: Vitamin D đóng vai trò chủ chốt trong việc tái tạo sụn khớp. Viatmin D có vai trò dẫn các calcium tới các sụn tăng trưởng, tham gia vào quá trình calcium hóa (tạo xương). Viatmin D tăng cường quá trình tái hấp thụ calcium làm chậm quá trình loãng xương. Vitamin D làm tăng một protein tạo xương có tên osteocalcium chất tham gia vào quá trình tạo xương, giúp hệ xương chắc khỏe.

Selen (Natri selenat): Là một chất chống oxy hóa. Sự oxy hóa là phản ứng hóa học, trong đó chất oxy hóa cướp đi electron của các tế bào khỏe mạnh, gây mất cân bằng, phá hủy các tế bào sinh vật và tạo ra gốc tự do theo phải ứng dây chuyền. Selen (Natri selenat) là một chất chống oxy hóa sẽ ngăn cản quá trình phá hủy này bằng cách khử đi hoặc trung hòa các gốc tự do giúp kìm hãm sự oxy hóa đang xảy ra phá hủy sụn khớp.

Fructoza, natri cylamat, acesulfam kali, natri saccarin: Là các chất có mặt trong Collagen Max giúp mang đến vị ngọt, sự ổn định và độ hòa tan trong nước an toàn và dễ dàng bị đào thải ra khỏi cơ thể theo đường tiêu hóa.

Acid citric: Là một loại acid hữu cơ đóng vai trò là một chất chống oxy hóa và tạo vị dễ uống cho Collagen Max

Acid ascorbic: Hay còn gọi là vitamin C, một chất cần thiết trong các hoạt động trao đổi chất mà cơ thể người không thể tự tổng hợp. Bổ sung acid ascorbic trong Collagen Max có mục đích hỗ trợ các hoạt động trao đổi chất diễn ra nhanh và hiệu quả nhất.

Kali sorbat: Hoạt động như một chất khoáng viêm khớp, làm chậm quá trình viêm hỗ trợ loại trừ viêm khớp, tạo điều kiện lý tưởng cho sự tái tạo các tế bào sụn khớp mới.

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU

Collagen Max là sản phẩm thuộc thương hiệu Doppellherz, của tập đoàn Queisser Pharma (CHLB Đức, thành lập năm 1897). Doppellherz là thương hiệu đầu tiên và lâu đời nhất của tập đoàn Queisser Pharma tại Đức, nơi nó là biểu tượng của sự tin cậy và chất lượng cao trong chuyên ngành chăm sóc sức khỏe. Theo thống kê của Nielsen tại Đức, Doppellherz chiếm thị phẩn số 1 trong nhiều năm liên tục và trong top 10 sản phẩm best seller tại Đức đã có sự góp mặt của 4 sản phẩm đến từ Doppellherz.

Quy trình sản xuất các sản phẩm của Doppellherz không chỉ tuân thủ nghiêm ngặt chuẩn yêu cầu của Luật Dược phẩm của Đức, mà còn tuân thủ theo những quy chuẩn khắt khe của chính mình. Doppellherz cam kết chỉ mang những sản phẩm thương hiệu, chất lượng cao đến với tay người tiêu dùng.

Collagen Max được sản xuất tại Đức và phân phối theo quy định phân phối toàn cầu của Queisser Pharma. Sản phẩm mang thương hiệu Doppellherz được phân phối tại hơn 35 quốc gia ở Châu Âu và được phân phối chính tại hơn 70 quốc gia toàn thế giới.

ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG

- Người bị khô khớp, thoái hóa khớp.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

- Dùng để uống.

- Liều lượng: Uống 1 ống/ ngày.

- Lắc đều trước khi uống, uống hết trong 1 lần khi mở nắp.

LƯU Ý

- Không sử dụng vượt quá liều lượng khuyến cáo.

- Không sử dụng cho phụ nữ có thai và cho con bú.

- Không sử dụng cho người mấn cảm với bất kỳ thành phần nào có trong sản phẩm.

- Không sử dụng thay thé cho bữa ăn chính.

- Tránh tiếp xúc với mắt, nếu dính sản phẩm vào mắt cần rửa sạch bằng nước ngay.

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Xuất xứ: Đức

Hạn dùng: 2 năm kể từ ngày sản xuất

Bảo quảnNơi khô ráo, thoáng mát, nhiệt độ dưới 25°C.

*Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh*